Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Chuyển văn phòng trọn gói

 Chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp

Xã hội ngày càng phát triển, việc đô thị hoá kéo theo sự di dời các văn phòng, trụ sở các Doanh nghiệp để nâng cao môi trường và chất lượng làm việc. Khi chuyển văn phòng trọn gói sang một địa điểm mới các  Doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian chuẩn bị, sắp xếp làm ảnh hưởng đến năng suất và tiến độ của công ty.
Vì thế Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Minh Thành đã ra đời giúp các doanh nghiệp dễ dàng và nhanh chóng khi vận chuyển toàn bộ bàn ghế, đồ dùng văn phòng tới địa điểm mới.Chúng tôi sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp giải quyết những khó khăn khi chuyển văn phòng. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ, giá cả tốt nhất.
chuyển văn phòng trọn gói
(chuyen van phong tron goi)
                                            

Quy trình thực hiện chuyển văn phòng trọn gói

                              Khảo sát, tư vấn và kí kết hợp đồng

  •  Khảo sát, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển
  •  Tư vấn đưa ra phương án vận chuyển ( Trên bản vẽ, đồ hoạ máy tính)
  • Ấn định thời gian vận chuyển
  •  Báo giá dịch vụ vận chuyển
  • Kí kết hợp đồng

Tháo dỡ, bọc lót, đóng gói và phân loại đồ đạc cần vận chuyển

 
  •  Trước ngày vận chuyển một ngày Sao Việt sẽ đến điểm cần vận chuyển để tiến hành đóng gói các hàng dễ xước, dễ vỡ bằng những loại vật liệu đạt chuẩn quốc tế như: Giấy mềm, màng nhựa bọt khí, mút xốp, xốp hơi, băng chống trầy xước, thùng carton lớp, bao bì, tháo dỡ   tủ, kệ, máy văn phòng, máy lạnh và các trang thiết bị cần thiết khác.
  • Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton chuyên dụng
  • Tháo dỡ đồ gỗ  như  giường , tủ , bàn ghế (nếu cần) và được bọc lót bằng vật liệu chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, băng dán)
  •  Đồ đạc được đóng gói bằng bao bì, thùng carton phù hợp
  • Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận trước khi đóng gói niêm pong
  •  Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng đối với đồ đạc cá nhân
  •  Toàn bộ đồ đạc được niêm phong cẩn thận
 Vận chuyển, lắp đặt
  • Đồ đạc được chuyển đến địa  điểm mới bằng ôtô chuyên dụng với trọng tải phù hợp đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp
  •  Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí khách hàng đã định sẵn.
Trách nhiệm sau vận chuyển:
  •  Trong khi tháo dỡ, bao bọc, đóng gói, vận chuyển nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc quý khách hàng sẽ được  Minh Thành đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm đó.
  •  Xin ý kiến đánh giá, xác nhận nghiệm thu của quý khách hàng.
  •  Xuất hoá đơn GTGT theo yêu cầu của quý khách hàng.
Đến với Minh Thành  quý khách hàng sẽ được sử dụng những gói dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo với mức giá cạnh tranh tốt nhất và tiết kiệm được công sức và thời gian quý báu của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét